Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Chùa Long Vân: ngôi chùa nổi tiếng ở Đồng Nai

Chùa Long Vân là một ngôi chùa nổi tiếng tại Đồng Nai, ngôi chùa do sư cô Thích nữ Như Dung làm trụ trì của chùa. Đã trải qua nhiều lần trùng tu thì hiện nay, chùa Long Vân đã trở thành một điểm đến chiêm bái và vãn cảnh tại tỉnh Đồng Nai, cụ thể chính là Biên Hòa. Để hiểu rõ hơn nữa thì sau đấy chúng ta cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về ngôi chùa này nhé.

1. Chùa Long Vân Ở Đâu?

Chùa Long Vân tọa lạc tại Tam Phước, huyện Long Thành, Biên Hòa, Đồng Nai. Ngôi chùa tọa lạc trên 2ha đất với những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo.


2. Lịch sử và kiến trúc chùa Long Vân

Quý độc giả có thể tham khảo qua một số hình ảnh sau để hiểu rõ nhất khắc họa về ngôi chùa Long Vân Đồng Nai này.


Lịch sử chùa Long Vân


Kiến trúc và sư cô chùa Long Vân

Thông qua đó ta có thể thấy an viên chùa Long Vân rất độc đáo và đặc biệt. Để hiểu rõ hơn thì cùng Blog Chùa Chiền Việt xem một số hình ảnh về ngôi chùa ngày nhé.


Quang cảnh trong chùa Long Vân được trang trí vô cùng tráng lệ, hoa mỹ và đẹp mắt. Màu vàng tôn lên vẻ trang nghiêm, uy nghi của chùa.


Tam bảo Quan Thế Âm Bồ Tát 

Tóm lại: chùa Long Vân như thể một chốn bồng lai tiên cảnh giữa bụi hồng trần. Chùa là nơi con cháu khắp mọi nơi tìm về vãn cảnh, chiêm bái thành tâm cho một năm mưa thuận, gió hòa, may mắn cả năm với những ý nguyện sẽ thành hiện thực. Ngoài ra, đến với chùa Long Vân, các quý phật tử còn có thể được tham gia một lớp học tình thương, được sư cô và các thầy giảng đạo về triết lý cuộc đời, những điều lên tránh và nên làm để hoàn thiện thành một con người tốt cho đất nước và cho xã hội. Cuối cùng Blog chúng tôi xin chúc quý phật tử một ngày thông tinh, an nhiên và vui vẻ.

>>Tham khảo một số ngôi chùa tại Đồng Nai mà quý khách có thể quan tâm


>> Tham khảo vị trí của chùa Long Vân tại Đồng Nai


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon